Kết quả tìm kiếm cho "Dùng người đúng việc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 724
Các ngân hàng đồng loạt hướng dẫn các bước để người dân nhận chi trả an sinh xã hội dễ dàng bằng tài khoản ngân hàng trên VNeID.
Từ những mô hình nhỏ lẻ như trồng nấm rơm đến sản phẩm đạt chuẩn OCOP, người dân xã Ngọc Chúc đang khẳng định hướng đi mới trong phát triển kinh tế. Hành trình ấy không chỉ mang lại thu nhập ổn định cho nông dân mà còn tạo nên diện mạo mới cho quê hương.
Đại hội Đảng bộ xã Thạnh Hưng (tỉnh An Giang) lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 là dấu mốc quan trọng, khẳng định quyết tâm phát huy sức mạnh đoàn kết, tạo đột phá đưa địa phương vươn tới mục tiêu xã nông thôn mới kiểu mẫu.
Việc tăng trưởng "nóng" diện tích trồng sầu riêng không đi kèm với quy hoạch phù hợp và đầu ra ổn định đã khiến cung vượt cầu.
Mùa nước nổi về, phù sa tràn đồng, cá, tôm theo con nước đổ về ruộng sâu, sông nhỏ. Không ruộng, không vốn lớn, người dân quê vẫn chắt chiu từng mẻ cá, cọng rau đồng để nuôi sống gia đình.
Trước sự bùng nổ thông tin trên không gian mạng, báo chí cách mạng đối mặt thách thức lớn: Làm sao để luôn giữ vững trận địa tư tưởng? Đòi hỏi đặt ra là phải đổi mới tư duy, thích ứng linh hoạt với thời đại số, đồng thời nâng cao sức chiến đấu, chủ động phản bác luận điệu sai trái để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng.
Không cần khẩu hiệu, cựu chiến binh xã Châu Thành âm thầm chung sức bảo vệ môi trường bằng việc làm nhỏ nhưng thiết thực, góp phần đổi thay diện mạo nông thôn.
Theo báo Le Nouvel Economiste của Pháp, sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI) đang đặt ra câu hỏi quan trọng: liệu còn nghề nào thực sự “an toàn” trước xu hướng tự động hóa hiện nay?
Ngày 25/7, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú ký ban hành Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về tiếp tục triển khai các nhiệm vụ hoàn thiện tổ chức bộ máy và hoạt động của mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (Kết luận số 179-KL/TW).
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức ban hành Thể lệ Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam” lần thứ ba.
Từ định hướng xuyên suốt của Đảng về phát triển văn hóa và xây dựng con người mới, An Giang cụ thể hóa bằng nhiều chương trình, kế hoạch hành động triển khai sâu rộng trong đời sống Nhân dân. Qua đó, từng bước xây dựng hình ảnh, con người An Giang mới hiện đại, nhân ái, trách nhiệm, làm nền tảng phát triển bền vững.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.